top of page

BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ NHỮNG HÌNH ĐỒ ĂN ĐẸP - DỊCH VỤ CHỤP ẢNH MÓN ĂN

Dịch vụ chụp ảnh món ăn không đơn giản chỉ là cầm máy ảnh lên và chụp, mà có rất nhiều "mẹo" mà chỉ những người chụp hình món ăn chuyên nghiệp mới có được để cho ra những sản phẩm tốt nhất.

1. Hãy chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất

Nghe có vẻ hiển nhiên nhưng lại là điều nhiều người dễ dàng bỏ quên nhất. Những bức hình đồ ăn đẹp nhất sẽ cần những nguyên liệu sạch sẽ tươi ngon nhất nên việc chọn mua nguyên liệu cần chú ý đặc biệt. Dù chỉ là quả cà chua, cọng rau để trang trí cũng cần phải lựa chọn kĩ lưỡng

2. Ánh sáng chính là tất cả !

Ánh sáng chính là chìa khoá dẫn đến sự thành công của một bức hình đồ ăn. Có thể tận dụng nhiều loại ánh sáng như: ánh sáng ngoài trời, ánh sáng từ cửa sổ hay ánh sáng từ studio. Mỗi loại sẽ có ưu nhược điểm khác nhau và người thợ chụp ảnh món ăn sẽ phân tích “khách hàng” của mình và chọn ra ánh sáng thích hợp nhất.

Thiếu ánh sáng, bức ảnh sẽ trở nên nhạt nhẽo, thiếu hấp dẫn vì các ánh sáng ngược, ánh sáng bên có thể khiến bức ảnh trở nên sống động, rõ nét, bề mặt đối tượng trở nên rõ ràng hơn.

3. Thêm yếu tố “con người” vào bức ảnh

Một tập hợp các ảnh chỉ có đồ ăn sẽ khiến người xem cảm thấy nhàm chán và “không thật”. Vì vậy điểm xuyết vào ảnh yếu tố “con người” sẽ làm bức ảnh sinh động và thật hơn. Yếu tố đó ở đây có thể là một cánh tay gắp hay khuấy đồ ăn. Một bí kíp dễ dàng mà lại đem lại hiệu quả cao cho dịch vụ chụp ảnh món ăn .

4. Chụp từ nhiều góc khác nhau

Chụp từ trên xuống, chụp từ hai bên sang, chụp chéo,... hãy thử tất cả những góc mà bạn có thể nghĩ ra vì bạn không thể mong có một bức hình đẹp nhất chỉ với một lần thử. Hãy trở nên thật sáng tạo và nhìn nhận món ăn theo một cách khác biệt.Đó là bí kíp để trở thành một thợ chụp ảnh món ăn chuyên nghiệp.

5. Trang trí món ăn

Phần quan trọng nhất đây rồi ! Cách bài trí món ăn đẹp và ngon mắt sẽ kích thích vị giác của khách hàng và cũng hô biến bức hình,giúp chụp hình món ăn trở nên hoàn hảo nhất. Để làm được điều này hãy nhớ một số tip nhỏ nhưng có thể tạo sự khác biệt lớn như: trang trí món ăn bằng các nguyên liệu nguyên và tươi ngon như rau củ,rau,...; thêm chút dầu để hoa quả rau củ trông tươi và mọng nước hơn và đừng quên các dụng cụ nhà bếp như bát,thìa, đĩa,... cũng đóng vai trò then chốt trong việc trang trí.

Chúc bạn có những bữa ăn vừa ngon miệng vừa "ngon mắt" nhờ những mẹo cực hay trên nhé!

Foodart đem lại một dịch vụ chụp ảnh món ăn với giá chụp ảnh món ăn vô cùng cạnh tranh. Chúng tôi chinh phục khách hàng của mình không chỉ với chất lượng hình ảnh mà còn là thái độ làm việc tận tâm, trách nhiệm, sẽ không dừng lại trước khi khách hàng thực sự hài lòng

LIÊN HỆ CHỤP HÌNH MÓN ĂN FOODART PHOTOGRAPHY

Email: chupanhmonan.foodart@gmail.com

Sđt: 096.538.9669

Địa chỉ: 102 Trường Chinh - Đống Đa Hanoi Vietnam

bottom of page